Căn hộ chung cư Valeo Đầm Sen - Những điểm nhấn Độc Đáo nổi bật trên thị trường căn hộ quận Tân Phú


1. Vị trí đắc địa, kết nối giao thông thuận tiện

Dự án căn hộ Valeo Đầm Sen nằm tại giao điểm trung tâm ba Quận gồm Quận 11, Tân Phú và Tân Bình. Tọa lạc trên trục đường sầm uất nhất quận Tân Phú là Trịnh Đình Trọng và Lũy Bán Bích, Ngay cạnh tuyến đường Kênh Tân Hóa - Lò Gốm, rất thuận tiện cho việc di chuyển vào các quận trung tâm TP.Hồ Chí Minh.

Valeo Đầm Sen | Valeo Dam Sen
Vị trí dự án Valeo Đầm Sen


2. Thiết kế Sang Trọng, tiện ích Đầy Đủ

Căn hộ Valeo Đầm Sen được thiết kế bởi một Kiến Trúc Sư đến từ Tây Ban Nha - người đã thiết kế dự án Estella 2. Với hình dáng chữ E độc đáo, dự án mang một vẻ đẹp nổi bật và ấn tượng giữa một rừng căn hộ dày đặc tại Tân Phú.

Thiết kế sang trọng độc đáo giúp Valeo Đầm Sen tạo thành một điểm nhấn lớn về thiết kế và đảm bảo sự thông thoáng cũng như view nhìn rộng rãi cho từng căn hộ. Với thông điệp kiến tạo nên mái ấm cho những gia đình Việt ba thế hệ, do đó thiết kế căn hộ với diện tích rộng thoáng gồm 3 phòng ngủ với những loại diện tích như sau: 78m2, 86m2, 120m2,...

Valeo Đầm Sen | Valeo Dam Sen
căn hộ mẫu sang trọng hiện đại 

Ngoài thiết kế độc đáo, Dự án căn hộ Valeo Đầm Sen còn sở hữu rất nhiều tiện ích hoàn hảo phục vụ tối đa nhu cầu sinh hoạt cũng như giải trí của cư dân sinh sống tại đây như: công viên giải trí, hồ bơi tràn trên không, trung tâm thể dục thể thao, Gym & Spa, khu phức hợp ăn uống,..

Valeo Đầm Sen | Valeo Dam Sen
Tiện Ích Valeo Đầm Sen

Với Valeo Đầm Sen giờ đây giấc mơ tận hưởng cuộc sống thanh bình những vẫn đầy đủ tiện nghi cùng gia đình đã không còn quá xa và thật dễ dàng sở hữu.

3. Chủ đầu tư uy tín, Giao Nhà Đúng Tiến Độ 

Dự án được xây dựng và phát triển bởi đội ngũ phát triển uy tín như chủ đầu tư Nhà Phú Nhuận với nhiều công trình lớn như: Căn hộ  Thảo Điền 1, Thảo Điển 2 và 3, Phú An Center,...
Đặc biệt dự án đã hoàn thành xong hầm, móng và đang trong quá trình xây dựng sàn, dự kiến khi mua căn hộ Valeo Đầm Sen quý khách hàng sẽ được nhận nhà vào quý 2 năm 2017 và đã có căn hộ mẫu nằm ngay mặt tiền đường Kênh Tân Hóa.

4. Valeo Đầm với giá bán cực hấp dẫn và phương thức thanh toán hợp lý

Valeo Đầm Sen - một dự án hội tụ đầy đủ tất cả các yếu tố mà bất kỳ người mua ở hay đầu tư nào cũng đều quan tâm và chờ đợi. 
Giá bán tốt nhất tại quận Tân Phú khi chỉ 18,8 triệu/m2, thanh toán linh hoạt tạo điều kiện tốt nhất cho người mua khi trả chậm hoàn toàn không lãi suất.


CHỦ ĐẦU TƯ DỰ ÁN CĂN HỘ VALEO ĐẦM SEN
Địa chỉ: 36 Tăng bạt hổ, Phường 12, Quận 5
Hotline: 090 132 1008 - 090 146 0093
Email: chauntnb@dkra.com.vn

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website