CĂN HỘ VALEO ĐẦM SEN - LÀM SAO ĐỂ VỪA PHÁT TRIỂN SỰ NGHIỆP, VỪA ĐẢM BẢO CUỘC SỐNG CHO GIA ĐÌNH?

Căn Hộ Valeo Đầm Sen - Nơi an cư cho gia đình 

Những màn Trộm, cướp ngày càng tinh vi, xe cộ chạy trước nhà, những nỗi lo cho cha mẹ và tái sản khi đi công tác xa... Làm sao có thể quán xuyến ?

 “Bớt đi nỗi lo” với căn hộ dành cho gia đình 

Anh Nguyễn Văn Sơn ( Q9 tâm sự ) “ ba mẹ mình ở Quận 12 ấy, 2 tuần mình và vợ ẵm con về thăm thôi. Chứ công việc lu bu trên này cũng khó về thường xuyên.Mình biết ba mẹ buồn lắm “ . anh bàn với chị đã chuẩn bị mọi thứ để chuyển chỗ ở gần ba mẹ hơn nhưng vẫn phải đảm bảo an toán cho con cũng như ba mẹ mình. “ ngoài đường giờ ghê quá, xe cộ, trôm cướp có khi trước nhà, Mấy ngày nay tôi thấy người ta mua căn hộ để ở nhiều quá, tôi cũng đang tìm cái nào nào gần gần đây ở cho an tâm “ Chị Lan bộc bạch 

Đó không phải là suy nghĩ cá nhân mà là nỗi lo của những gia đình. Họ cần nhiều hơn là một ngôi nhà bê tông cốt thép. Nếu một căn hộ chung cư bình thường đã cho bạn cuộc sống thoải mái và an toàn,thì căn hộ dành cho gia đình sẽ nâng những người bạn yêu thương lên đẳng cấp khác. Hãy “quẳng gánh lo đi” mà tập trung làm việc, chăm lo cho con cái ở những phương diện khác. 

Valeo Đầm Sen | Valeo Dam Sen
đại gia đình tại Valeo Đầm Sen

Đó cũng chính là lý do chị Hoa (Q.10, TPHCM) khi tìm đến dự án Khu căn hộ VALEO ĐẦM SEN: “Tôi quyết định chọn mua căn hộ VALEO vì đã được chứng kiến sự quản lý an ninh chặt chẽ của các khu căn hộ khác của Công ty nhà Phú Nhuận, cửa chính luôn có lễ tân hoặc bảo vệ trực suốt 24/24, camera chống trộm được gắn khắp nơi. Căn hộ Valeo cũng được trang bị thẻ khóa từ để ra vào thang máy và căn hộ. Tôi rất hài lòng và an tâm vì yếu tố này”. 

"Vui sống" với không gian lý tưởng cho gia đình trẻ 


Không chỉ đem đến sự an ninh mà Căn hộ Valeo còn là một không gian sống chất lượng, tiện nghi khó kiếm ở Q.Tân Phú, bé Na trầm trồ: “ Con thích hồ bơi tràn trên sân thương. Nó vừa lạ,mà con cũng được tắm trên cao thật cao“. 

hồ bơi Valeo Đầm Sen
gia đình vui chơi tại Valeo Đầm Sen

Còn anh Phú (Q.11, TP.HCM) phấn khởi nói: “Tôi hài lòng vì ngay bên dưới căn hộ là nơi dành cho người lớn tuổi, hội người chơi cờ, vườn trồng rau sạch.. Ba mẹ tôi sẽ vui vẻ hơn , không phải lủi thủi 1 mình nữa. Cuộc sống ở đây sẽ an bình hơn Tôi rất mong ba mẹ sẽ có sức khỏe tốt và tinh thần thư thái”. An tâm để con trẻ vui chơi tại hồ bơi trong khu căn hộ Thiết kế theo tiêu chuẩn cao cấp phù hợp với phong cách năng động của gia đình trẻ.

Cùng với sự an toàn và tiện ích, giá cả cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định của người mua, đặc biệt là các gia đình trẻ. Chi phí mua chung cư thường thấp hơn nhà phố ở cùng vị trí. Mức độ chênh lệch này khá lớn, trung bình số tiền mua căn hộ chỉ chiếm khoảng 30-50% so với nhà phố. Với cùng một số tiền bỏ ra, nếu mua nhà phố chỉ được một căn bình thường, trong khi căn hộ chung cư đã được trang bị nội thất khá tốt. Số tiền chênh lệch này, các gia đình có thể để tiết kiệm, kinh doanh hay mua ô tô, cho con học trường tốt hơn, nâng tầm chất lượng sống theo tiêu chuẩn hiện đại. 

gia đình 3 thế hệ tại Valeo Đầm Sen

Anh Hùng (Q.Tân Phú, TP.HCM) chọn mua chung cư vì thấy rằng: “Trả tiền theo tiến độ xây dựng giúp tôi dễ sắp xếp hơn so với trả một lần khi mua nhà phố. Tôi mua được một căn hộ Valeo Đầm Sen là nhờ chương trình trả góp hợp lý. Chủ Đầu Tư thì đã tạo uy tín trong việc giao nhà đúng tiến độ rồi, nên tôi cũng an tâm xuống tiền”.

Mọi thông tin về Valeo Đầm Sen vui lòng liên hệ 090 132 1008 - Bảo Châu để biết thêm thông tin hoặc để lại thông tin cho chúng tôi: 



Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website