Dự Án Saigon Village - hướng tới môi trường sống xanh đầy đủ tiện nghi cho gia đình

“Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy , mối quan hệ của niềm hạnh phúc và “mảng xanh” có liên quan với hiệu quả việc làm và sức sáng tạo ... Điều thú vị nhất ở đây là các triệu chứng trầm cảm, lo âu sẽ sụt giảm trong khi trí lực, nguồn thu và chất lượng cuộc sống lại tăng lên khi con người sống ở những nơi gần khu vui chơi công viên , nhiều cây xanh”, Kirsten Beyer, Giáo sư tại Đại học Wisconsin (Mỹ) cho biết thêm .

Xanh và tiện nghi - xu thế lựa chọn thời thượng
Theo khảo sát mới gần đây của tổ chức triển khai Tài chính nước ngoài (IFC) thuộc ngân hàng nhà nước nước ngoài (WB), xuất phát từ quyền lợi bền vững lâu dài của các khu công trình xanh cũng như nhận thức của các người đầu tư và khách hàng , thị phần công trình xanh toàn cầu dự báo đi lên tại mức 13% quy trình 2015-2020. Con số “biết nói” này một lần nữa chứng minh rằng: xanh và tiện nghi hơn không chỉ có là xu hướng lựa chọn của nước ngoài mà cũng khá được người trẻ tại những đô thành Nước Nhà hướng tới.

“Từ thời điểm đầu năm nay, sau lúc sinh con đầu lòng, vợ chồng tôi đã có ý định chuyển chỗ ở . Nơi ở mới mà tôi tìm kiếm là một không gian có cây lá , tiện nghi đầy đủ và chỉ cần cách trung tâm tầm 15 phút chạy xe là được. Quan trọng là chung cư phải có mức giá vừa tầm với nguồn thu khoảng 35 triệu/tháng của chúng tôi hiện nay”, anh Phúc Vinh, một nhiếp ảnh gia trẻ đang làm việc ở Q1 chia sẻ.
nắm bắt được yêu cầu này, nhiều chủ đầu tư của dự án đã bắt đầu chú tâm quan trọng mảng xanh và tiện ích cho các dự án Bất Động Sản hạng trung , chứ không những tập trung chuyên sâu ở phân khúc thị trường BĐS Nhà Đất hạng sang nữa. “Thực tế trên thị trường Lúc này, loại sản phẩm thuộc các Dự Án BĐS có không gian sống xanh mát và mạng lưới hệ thống tiện ích phong phú, hiện đại đang rất được người tiêu dùng đánh giá cao. Trong số này, nhận được nhiều phản hồi tích cực và lành mạnh nhất phải kể đến Citisoho, dự án công trình khu nhà đương đại tọa lạc giữa lòng công viên TT KĐT Cát Lái, Q2 được cải cách và phát triển bởi Kiến Á Group vừa chính thức chào làng vào cuối tháng 7 vừa qua”, anh Ngọc Hưng, Chuyên Viên kinh doanh BĐS Nhà Đất tại Q.2 cho biết thêm .

khong-gian-song-saigon-village
không gian sống rộng rãi với Saigon Village


nắm giữ căn nhà chất lượng & hạng sang không có quá khó

hoàn toàn có thể nói khi nâng tầm phát triển du an Saigon Village, Kiến Á đã tính toán kỹ lưỡng để đề ra mức giá tốt nhất , giúp người trẻ đến gần hơn với căn nhà mơ ước của họ mà không phải chịu quá nhiều áp lực về mặt tài chính.
Với nguồn thu gia đình Bây Giờ , anh Hải hoàn toàn rất có thể nắm giữ một nền có địa thế đẹp tại Citisoho với giá chỉ từ 500tr. “Một phần là nhờ dự án Saigon Village áp dụng phương thức giao dịch thanh toán linh hoạt, hợp lý. Đây được xem là sự hỗ trợ rất lớn từ phía người đầu tư trong việc giúp người trẻ thuận tiện sở hữu một môi trường sống thượng hạng và chất lượng như Saigon Village tại Nhà Bè”, anh Hải cho biết .
không chỉ giải quyết tốt bài toán tài chính, Du an dat nen Saigon Village còn thu hút người trẻ với ưu thế tọa lạc tại tâm điểm KĐT Cảng Hiệp Phước. “Đối với đầu tư và quy hoạch Khu đô thị này, điều tôi tâm đắc hơn hết là vấn đề tự nhiên sẵn có đã được kết hợp hòa giải trong việc đầu tư và quy hoạch mảng xanh và khoảng trống không gian giao tiếp nơi công cộng. Điểm nhấn toàn khu là trục công viên 4ha nối liền với mạng lưới hệ thống các khu nhà, cho mật độ cây cối lến đến 7m2/người (cao gấp 9 lần nội thành). Đây sẽ là 1 khoảng không nghỉ dưỡng, giao tiếp và cân bằng của rất nhiều hạnh phúc gia đình trẻ - đối tượng dân cư chính của những khu căn hộ này, nhất là cư dân Saigon Village”, ông Hồ Hữu Xuyên, Phó TGĐ Kiến Á Group cho biết thêm.

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website