Những Tiện Ích mà chỉ có căn hộ chung cư Valeo Đầm Sen mới có



Tiện ích căn hộ Valeo Đầm Sen có điểm gì nổi trội ?


Được thiết kế theo phong cách hiện đại rất phù hợp với những gia đình trẻ như chúng ta. Thấu hiểu những chủ nhân tương lai của Valeo Đầm Sen, Chủ đầu tư đã dành ra hơn 8000m2 để tạo cảnh quan công viên, sân vườn rộng thoáng, một kiệt tác mà không phải khu căn hộ nào cũng có được.


Valeo Đầm Sen | Valeo dam sen
Gia đình vui chơi tại hồ bơi Valeo Đầm Sen

Tích hợp khu công viên lối đi bộ, khu vui chơi phục vụ cho cả ba thế hệ trong gia đình và là khu riêng biệt chỉ dành cho các chủ nhân của Dự án Valeo Đầm Sen.

Chúng ta hoàn toàn có thể trút bỏ sự mệt mỏi sau giờ làm việc khi thỏa sức tắm mát và chơi đùa cùng gia đình, con cái chúng ta tại khu hồ bơi rộng gần 300m2. Đặc biệt cũng chỉ dành riêng cho các chủ nhân của căn hộ Valeo Residences.

Khu BBQ rộng thoáng và lãng mạng, khu vực đồi leo núi hệt như tự nhiên, khu sân bóng rổ,… Chỉ dành cho chủ nhân của Valeo Đầm Sen.

Vườn rau sạch tại mỗi căn hộ đã từng là mơ ước của mỗi chủ nhân Valeo Đầm Sen nay đã thành hiện thực tại chính ngôi nhà của mình, thật tuyệt vời phải không!?

Đặc biệt một sàn chỉ có 6 căn hộ và tất cả các căn hộ đều được thiết kế trực tiếp đón nắng và gió tự nhiên, không khí trong lành của lá phổi Đầm Sen và khu vườn hơn 8000m2 bên dưới.
Để Biết thêm thông tin chi tiết về dự án căn hộ chung cư Valeo Đầm Sen, vui lòng liên hệ  090 132 1008 - Bảo Châu  hoặc:



CHỦ ĐẦU TƯ DỰ ÁN CĂN HỘ VALEO ĐẦM SEN
Địa chỉ: 36 Tăng bạt hổ, Phường 12, Quận 5
Hotline: 090 132 1008 - 090 146 0093
Email: chauntnb@dkra.com.vn




Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website