200 căn hộ dự án Him Lam Chợ Lớn đã có chủ

Công ty CP Him Lam mở bán đợt một dự án căn hộ cao cấp Him Lam Chợ Lớn. 200 căn hộ có diện tích từ 96,6m2 đến 108 m2 của block B3 và B4 đã được khách hàng đặt mua.




Hàng trăm khách hàng có mặt trong buổi lễ khai trương và mở bán đợt đầu tiên dự án Him Lam Chợ Lớn.




Khách hàng được tư vấn trực tiếp về các tiện ích của dự án và ưu đãi cho người mua nhà.




Căn hộ thương gia tại Him Lam Chợ Lớn diện tích 96,6m2 được bán với giá 1,7 tỷ đồng với lịch thanh toán kéo dài 36-60 tháng. Chỉ trong vài tiếng đồng hồ, 200 căn hộ đã được khách hàng chọn mua.




Trong sự kiện này, khách hàng cũng được tham quan nhà mẫu.




Khách hàng tham khảo không gian sống thực tế và tiện nghi bên trong căn hộ sẽ được bàn giao trong thời gian tới.




Dự án Him Lam Chợ Lớn nằm trên đường Hậu Giang, quận 6, TP HCM, gần trung tâm hành chính quận 6, liền kề với khu dân cư hiện hữu, siêu thị, khu Chợ Lớn, đáp ứng nhu cầu về mua sắm, học tập, y tế, vui chơi giải trí... của người dân. Từ dự án di chuyển đến trung tâm quận 1 khoảng 10 phút, cách Đại lộ Võ Văn Kiệt 1km, nằm trong khu vực giao thông hoàn chỉnh, kết nối dễ dàng đến các quận nội thành khác.




Ảnh tiến độ thực tế công trình (tháng 10), dự kiến sẽ giao nhà vào quý III/2015. Đây là khu căn hộ cao cấp được xây dựng với hệ thống tiện ích nội khu như phòng tập gym, spa, nhà trẻ, trường học, trung tâm thương mại, trung tâm y tế, hệ thống gas trung tâm, bảo vệ 24/24h, hồ bơi ngoài trời cùng với công viên cảnh quan rộng lớn. Dự án còn dành phần lớn diện tích để kiến tạo mảng xanh nhằm mang lại không gian sống trong lành cho cư dân.



Minh Trí
Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website